TIN TỨC Bản in
Tiểu cảnh thi công thiết kế nghệ thuật
Tin đăng ngày: 16/5/2015 - Xem: 3142
 

Việc thiết kế thi công tiểu cảnh không chỉ đơn thuần là tạo điểm nhấn và làm hoàn thiện tính thẩm mỹ của không gian kiến trúc. Mà sự xuất hiện của các tiểu cảnh đẹp, phù hợp còn mang đến rất nhiều giá trị khác nhau đến cho gia chủ, chủ sở hữu và những người có cơ hội trải nghiệm không gian này.

Tiểu cảnh thi công thiết kế nghệ thuật

Ngày nay khi mà lĩnh vực trang trí tiểu cảnh ngày càng phát triển với các mẫu thiết kế thi công tiểu cảnh khác nhau: Tiểu cảnh sân vườn (khô/ nước), tiểu cảnh hồ nước/ hồ cá Koi, tiểu cảnh non bộ, tiểu cảnh đài nước/ thác nước, tiểu cảnh tranh đá... Nó không chỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình kiến trúc mà còn mang đến không gian sống, làm việc, thư giãn tích cực, không khí trong lành, tươi mát với nhiều giá trị ứng dụng tích cực.
Là công ty chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh, từ các tiểu cảnh nhỏ cho nhà ở đến các cảnh quan dự án lớn. Hơn ai hết, công ty Cổ phần Mỹ thuật Trần Kim hiểu được giá trị cả về mặt cảnh quan lẫn giá trị ứng dụng và đặc biệt, một giá trị mà khách hàng hiện nay đặc biệt quan tâm nữa đó là phong thủy mà các tiểu cảnh có thể mang lại cho công trình và chủ sở hữu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công tiểu cảnh, chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế đẹp, độc đáo, phù hợp, hài hòa với kiến trúc có sẵn cũng như đúng theo sở thích, phong cách mà bạn đang theo đuổi với chất lượng cao, thời gian thi công nhanh chóng cùng chi phí tối ưu nhất.

1. Nghệ thuật thiết kế thi công tiểu cảnh

Như đã nói thì các mẫu thiết kế tiểu cảnh không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian xuất hiện dù là trong nhà hay ngoài trời. Mà nó còn giúp cải tạo không gian sống, nâng cao giá trị sống thông qua việc đa dạng các trải nghiệm. Giúp cho không gian thêm xanh mát, tươi mới, trong lành và sống động hơn với những hình ảnh thiên nhiên gần gũi cùng các sản phẩm trang trí mang tính nghệ thuật hoặc thể hiện những ý nghĩa riêng mong muốn.

Tiểu cảnh thi công thiết kế nghệ thuật

Cảnh quan sân vườn đẹp với các yếu tố thiên nhiên

    Đa số các thiết kế thi công tiểu cảnh hiện nay đều có sự kết hợp của 5 yếu tố cơ bản: Đất, nước, đá, cây xanh và kiến trúc... Với sự kết hợp, sắp xếp và bày trí khác nhau sẽ tạo nên những không gian xanh với nhiều cảm xúc, đem đến những giá trị mong muốn theo ý tưởng, nhu cầu từ khách hàng.
    Tùy theo thiết kế, sự sáng tạo của đơn vị thiết kế thi công tiểu cảnh mà các tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên sẽ được tạo ra. Thông thường nó sẽ được thiết kế dựa trên ý tưởng, mong muốn, sở thích và phong thủy của khách hàng. Từ đó đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đưa ra các thiết kế mẫu phù hợp để khách hàng lựa chọn, sau đó mới tiến hành xây dựng.

Trong những thiết kế nhà hiện đại hiện nay, từ các thiết kế thi công sân vườn cho đến các mẫu cảnh quan sân vườn lớn, các tiểu cảnh nội thất: Thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang, góc cầu thang hay giếng trời, ngoài ban công, sân thượng... Khách hàng đều yêu thích các thiết kế phong cách tối giản, nhưng lại muốn đảm bảo đồng thời yếu tố nghệ thuật và công năng, tạo sức sống cho không gian.

2. Dịch vụ thiết kế thi công tiểu cảnh

Một thiết kế thi công tiểu cảnh đẹp sẽ tạo lên một bức tranh thiên nhiên hoàn chỉnh, tạo ấn tương đẹp, ấn tượng cho không gian kiến trúc. Một không gian đẹp, thơ mộng và thư thái luôn là điều mà khách hàng hướng đến khi có ý định làm tiểu cảnh. Để có thể thi công tiểu cảnh, gia chủ cần tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau về các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công tiểu cảnh đẹp.
 
Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thi công tiểu cảnh, trong đó có công ty Cổ phần Mỹ thuật Trần Kim. Với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế, kỹ sư và đội ngũ thi công, làm vườn chuyên nghiệp.  Hơn nữa là nghĩa vụ, trách nhiệm, sự tận tình, sáng tạo và nhiệt huyết không ngừng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ thiết kế thi công tiểu cảnh bao gồm:
 
Thiết kế thi công tiểu cảnh nội thất: 

    Thi công tiểu cảnh cầu thang.
    Tiểu cảnh gầm cầu thang, góc cầu thang.
    Tiểu cảnh phòng khách.
    Tiểu cảnh giếng trời.
    Tiểu cảnh phòng ngủ, phòng ăn.
    Tiểu cảnh hành lang.
    Thiết kế thi công tiểu cảnh ngoại thất:
    Thiết kế thi công tiểu cảnh sân vườn.
    Cảnh quan sân vườn đẹp.
    Thi công tiểu cảnh sân thượng.
    Tiểu cảnh ban công.
    ...

Mỗi một tiểu cảnh với sự kết hợp của 5 yếu tố: Đất, nước, đá, cây xanh, kiến trúc theo một sự sáng tạo, bố cục nhất định sẽ giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn, thoáng mát hơn, mang hơi thỏ của sự bình yên, xanh mướt, trong lành từ thiên nhiên, hương thơm hoa cỏ, màu sắc tự nhiên.

3. Chi phí thiết kế thi công tiểu cảnh

Với mỗi kiểu thiết kế tiểu cảnh và tùy vào đơn vị cung cấp dịch vụ, mức chi phí để xây dựng các tiểu cảnh cũng sẽ theo đó mà khác nhau. Quan trọng là cần phải đảm bảo về mặt chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như ứng dụng của công trình tiểu cảnh.
 
Như tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Trần Kim, chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng. Hỗ trợ từ khâu lên ý tưởng, thiết kế trên bản vẽ 2D, 3D và cung cấp các sản phẩm ứng dụng trong tiểu cảnh: Cây xanh, cây cảnh, hoa, chậu, đá sỏi, non bộ, tượng trang trí, tranh đá, tranh phù điêu composite… Và các thiết bị để xây dựng hệ thống tưới tiêu, thoát nước hay đèn chiếu sáng, vòi phun, đài nước… với mức giá gốc.

Vì thế mà khi sử dụng dịch vụ thiết kế thi công tiểu cảnh từ Trần Kim. Khách hàng không chỉ được hỗ trợ tối đa mà còn nhận được các thiết kế ưng ý cùng báo giá dịch vụ thi công tiểu cảnh tốt nhất, phù hợp nhất. Quý khách hàng có thắc mắc, nhu cầu về dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:

 
Tin tức khác:
Tranh phù điêu châu Âu đẹp nghệ thuật (10/1/2024)
Phù điêu hoa lá phong thủy tùng cúc trúc mai (9/1/2024)
Tiểu cảnh thi công thiết kế nghệ thuật (16/5/2015)
Sản xuất đắp tranh phù điêu sân vườn (25/1/2011)
Thiết kế cảnh quan dự án và thi công uy tín (18/5/2011)
 
Dịch vụ
Đắp Vẽ Đình Chùa, Lăng Mộ, Nhà Thờ Họ Trang Trí Nghệ Thuật
Đắp phù điêu chiếu thư nhà thờ
Điêu khắc đắp đúc tượng Thiên Chúa giáo
Điêu khắc đắp đúc tượng Phật Quan âm Bồ tát La Hán
Đắp Đúc Tượng Con Thú Vật Bằng Xi Măng
Hươu Cao Cổ Đắp Bằng Xi-măng
Điêu khắc đắp tượng chân dung
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
Hỗ trợ tư vấn Lắp đặt tận nơi Cam kết chất lượng Bảo hành chu đáo
Điêu khắc tân cổ điển Trần Kim
Địa chỉ: Tp Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0344.403.377
Website: http://dieukhactancodien.com
Giới thiệu
Điêu khắc tân cổ điển Trần Kim
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0344.403.377